0987168140

Top 5 máy lọc không khí Sharp khử mùi chó mèo hiệu quả 100%

Ngày đăng: 24 - 07 -2020

Máy lọc không khí Sharp có khử được mùi chó mèo không? Đây là câu hỏi được nhiều người yêu thú cưng quan tâm, bởi mặc dù các Boss như người bạn đời của bạn, nhưng nó cũng ảnh hưởng không nhỏ tới việc sinh hoạt của các thành viên trong gia đình như mùi hôi mỗi khi các Boss đi chơi về, hay lông các Boss rụng thường xuyên gây ảnh hưởng tới sức khỏe mọi người.

Giải quyết mối bận tâm đó, chúng tôi đưa ra 5 mẫu máy lọc không khí khử mùi thú cưng hiệu quả với giá thành tốt nhất hiện nay, giúp bạn không cần mất nhiều thời gian tìm hiểu và dành thời gian đó bên các Boss yêu của mình.

Nguyên nhân gây ra mùi thú cưng trong nhà?

Thú cưng như chó mèo được các bạn yêu quý, chăm sóc trong nhà không được chăm sóc sóc sạch sẽ thương xuyên dẫn đến mùi hôi khó chịu. Mùi hôi này ảnh hưởng đến mọi thứ từ quần áo, đồ vật …trong không gian phòng của bạn.

Không chỉ là mùi hôi khó chịu mà lông chó mèo rụng thường xuyên bay lơ lửng trong không khí, bám vào đồ dùng, thức ăn, quần áo … gây ra sự khó chịu với các thành viên khác trong gia đình. Đặc biệt, dễ gây ra các bệnh dị ứng đối với trẻ em, người già, người mắc bệnh nền về hô hấp như viêm xoang, hen suyễn.

Nuôi thú cưng trong nhà ảnh hưởng tới sức khỏe các thành viên trong gia đình thế nào?

Sẽ có rất nhiều thành viên trong gia đình bạn không thích, thậm chí dị ứng với mùi khó chịu từ thú cưng. Điều đó sẽ làm căng thẳng, khó chịu, stress => ảnh hưởng tới sức khỏe.

Lông chó mèo bay lơ lửng trong không khí, bám vào đồ vật khiến bạn và thành viên trong gia đình hít phải, đôi khi bám vào thức ăn và chúng ta ăn phải nhưng không biết. Điều đó ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, gây ra các bệnh nguy hiểm về đường hô hấp …

Đặc biệt đối với gia đình có trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh, cần tránh cho trẻ tiếp xúc với thú cưng sẽ dễ dàng bị virus, vi khuẩn xâm nhập ảnh hưởng đến sự phát triển của bé.

Đối với những bạn nuôi thú cưng mà trong nhà có người đang dưỡng bệnh hoặc mắc các bệnh nền như viêm xoang, hen suyễn cần đặc biệt chú ý. Vì, lông chó mèo, mùi thú cưng đều là những tác nhân chính làm cho các triệu chứng của bệnh trở nên nặng nề hơn.

thu cung anh huong the nao den suc khoe - Top 5 máy lọc không khí Sharp khử mùi chó mèo hiệu quả 100%
Lông và mùi thú cưng ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong nhà.

Vậy, máy lọc không khí Sharp có khử mùi và hút lông thú cưng được không?

Để loại bỏ được mùi hôi và lông chó mèo, máy lọc không khí cần được trang bị màng than hoạt tính và màng HEPA. Vì vậy, máy lọc không khí Sharp hoàn toàn có thể khử mùi và loại bỏ lông chó mèo dễ dàng, bởi thiết bị được trang bị hệ thống màng lọc hiện đại kết hợp 2 loại màng lọc này.

Bộ lọc than hoạt tính trên máy lọc khí Sharp được tạo thành từ những hạt carbon nhỏ. Một gram chất này có thể có diện tích bề mặt từ 500m2 trở lên. Điều này cho phép nó là tác nhân mạnh mẽ để chống lại mùi khó chịu từ vật nuôi.

>>> Đọc ngay: Tác dụng của than hoạt tính đối với sức khỏe con người.

Lông chó mèo được giữ lại bởi màng lọc thô, than hoạt tính. Nhưng những loại lông siêu nhỏ sẽ bị chặn lại bởi màng HEPA và thả không khí sạch ra ngoài. Đặc biệt, màng HEPA còn loại bỏ các tác nhân gây hại như vi khuẩn, virus có trong không khí.

Một điều đặc biệt ở máy lọc khí Sharp đó là sử dụng công nghệ Plasma Ion độc quyền, giúp tiêu diệt 99% vi khuẩn, virus gây hại có trong không khí. Bảo vệ trẻ nhỏ khỏi sự ảnh hưởng từ thú cưng nuôi trong nhà.

>>> Tìm hiểu thêm: Tác dụng của công nghệ Plasmacluster Ion trên máy lọc không khí.

may loc khong khi khu mui cho meo - Top 5 máy lọc không khí Sharp khử mùi chó mèo hiệu quả 100%
Máy lọc không khí Sharp khử mùi và hút lông chó mèo hiệu quả.

Top 5 máy lọc không khí Sharp khử mùi chó mèo thịnh hành nhất hiện nay.

Máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W.

Thiết bị loại bỏ mùi hôi khó chịu từ thú cưng, hút lông chó mèo hiệu quả trong không gian có diện tích 30m2. Giúp các Boss thoải mái nuôi thú cưng trong nhà mà không sợ ảnh hưởng đến các thành viên khác.

Giá bán: 3.990.000 VNĐ.

may loc khong khi sharp fp j40e w chinh hang - Top 5 máy lọc không khí Sharp khử mùi chó mèo hiệu quả 100%
Sharp J40E-W là sự lựa chọn tuyệt vời cho các Boss sống trong không gian 30m2.

Máy lọc không khí Sharp FP-J60E-W

Tương tự như trên, Sharp FP-J60E-W xử lý hiệu quả cho không gian có diện tích 48m2. Ngoài ra, máy sử dụng công nghệ cảm biến tự động bụi thường ( lông chó mèo), bụi mịn, ánh sáng giúp tối ưu khả năng lọc khí và mang lại nhiều tiện ích tối đa cho người dùng.

Giá đang giảm còn: 6.490.000 VNĐ.

mang loc khong khi sharp fp j60e w - Top 5 máy lọc không khí Sharp khử mùi chó mèo hiệu quả 100%
Sử dụng kết hợp màng than hoạt tính + HEPA giúp khử mùi hôi và hút lông chó mèo hiệu quả.

Máy lọc không khí Sharp FP-J80EV-H

Sharp FP-J80EV-H sử dụng cho diện tích lên tới 62m2. Ngoài những tính năng trên, máy còn tích hợp công nghệ điều khiển thông minh từ xa và cảnh báo chất lượng không khí bằng màu ánh sáng đèn Led.

Giá đang bán: 7.490.000 VNĐ.

may loc khong khi sharp fp j80ev h hut long cho meo - Top 5 máy lọc không khí Sharp khử mùi chó mèo hiệu quả 100%
Yên tâm nuôi thú cưng trong nhà mà không lo ảnh hưởng tới sức khỏe nhờ Sharp FP-J80EV-H

Máy lọc không khí tạo ẩm Sharp KC-F30EV-W.

Không chỉ loại bỏ ô nhiễm không khí, hút lông chó mèo mà Sharp KC-F30EV-W còn có thêm tính năng tạo độ ẩm tự nhiên, giúp bạn có nguồn không khí sạch và độ ẩm phù hợp bảo vệ hệ hô hấp và làn da trong diện tích 21m2.

Giá đang giảm còn: 4.990.000 VNĐ.

may loc khong khi tao am sharp kc f30ev w hut long cho meo - Top 5 máy lọc không khí Sharp khử mùi chó mèo hiệu quả 100%
Ngoài khử mùi và hút lông chó mèo hiệu quả. Sharp KC-F30EV-W tạo độ ẩm tự nhiên trong không gian 21m2.

Máy lọc không khí tạo ẩm Sharp KC-G40EV-W

Diện tích sử dụng: 30m2

Giá bán: 6.990.000 VNĐ.   

may loc khong khi tao am sharp kc g40ev w - Top 5 máy lọc không khí Sharp khử mùi chó mèo hiệu quả 100%
Sharp KC-G40EV-W loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây dị ứng như lông chó mèo, phấn hoa …

    

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các model máy lọc không khí khử mùi chó mèo cao cấp TẠI ĐÂY hoặc liên hệ tới hotline 0965163606 để được hỗ trợ tư vấn chi tiết.